1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Top 12 cây phong thủy phù hợp

1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Top 12 cây phong thủy phù hợp
5/5 - (1 bình chọn)

1995 hợp cây gì để bàn làm việc để vừa thu hút may mắn, tài lộc, vừa giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc? Một loại cây cảnh phù hợp với không gian sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và giúp bản thân cảm nhận được cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên. Sau đây, hãy cùng Vựa cây xanh tìm hiểu ngay về 12 loại cây cảnh phong thủy hợp với người sinh năm 1995 nhất nhé.

Tìm hiểu về người tuổi Ất Hợi 1995

Trước khi biết được 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm người sinh năm 1995 này.

Người tuổi Ất Hợi 1995 có năm sinh dương lịch từ ngày 31/1/1995 đến ngày 18/2/1996. Những người có năm sinh vào khoảng thời gian này sẽ có những đặc điểm sau đây.

Đặc điểm tính cách người tuổi Ất Hợi 1995

Người sinh năm Ất Hợi 1995 thường có niềm đam mê rất mãnh liệt và tràn đầy nhiệt huyết khi thực hiện một điều gì đó. Nhờ vào điều này, họ có thể dễ dàng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dù có tính cách hơi nóng nảy, nhưng bù lại những người sinh vào năm 1995 lại sở hữu trí tuệ và sự thông minh vốn có. Họ không thích sử dụng mánh khóe hay thủ đoạn để đạt được mục đích, thế nhưng đôi khi điều này khiến họ gặp khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn trung niên, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công và cuộc sống sau này sẽ trở nên sung túc và hạnh phúc hơn.

Để nâng cao vượng khí của mình, người tuổi Ất Hợi 1995 có thể trang trí cây phong thủy trên bàn làm việc như là một vật bảo hộ mạng, giúp họ giảm bớt nhược điểm và thu hút may mắn hơn cho cuộc sống và công việc.

Cây phong thủy cho người tuổi Ất Hợi 1995
Đặc điểm tính cách người tuổi Ất Hợi 1995

Tuổi Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì? Hợp màu gì?

Những người ra đời vào năm 1995 thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa hay còn hiểu là lửa cháy trên đỉnh núi). Dựa theo lý thuyết ngũ hành, mệnh của họ tương sinh với mệnh Mộc (vì Mộc sinh Hỏa) và mối quan hệ tương khắc với mệnh Kim (do Hỏa khắc Kim).

Bởi vì thuộc mệnh Hỏa, người sinh năm 1995 nên chọn những màu sắc hợp mệnh như đỏ, hồng, cam, và tím, bởi đây là những màu thuộc bản mệnh của họ. Bên cạnh đó, màu xanh lá cây từ nhẹ nhàng đến đậm đà cũng là lựa chọn tốt, vì đây là màu của mệnh Mộc – mệnh tương sinh với Hỏa, giúp mang lại sự may mắn, thuận lợi và niềm vui cho họ.

Ngoài ra, bạn cũng cần tránh các màu của mệnh Thủy như xanh đen, xanh dương, và các màu của mệnh Kim như trắng, xám, và bạc, vì những màu này có thể không hợp với bản mệnh của người sinh năm 1995.

Cách chọn cây phong thủy hợp tuổi Ất Hợi 1995

Khi chọn cây phong thủy cho người tuổi Ất Hợi 1995, bạn nên ưu tiên những cây có màu sắc như đỏ, tím, hồng, vàng vốn thuộc mệnh Hỏa của bản mệnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cây thuộc mệnh Mộc (tương sinh với mệnh Hỏa), giúp người thuộc mệnh này gia tăng tài lộc, vượng khí và may mắn.

1995 hợp cây gì để bàn làm việc thuộc mệnh Hỏa?

Dựa trên những thông tin về bản mệnh người thuộc tuổi Ất Hợi, Vựa cây xanh xin gợi ý những loại cây cảnh phù hợp thuộc mệnh Hỏa 1995 như sau:

Cây đuôi công tím

Cây đuôi công tím thuộc họ Marantaceae, có tên khoa học là Calathea makoyana, có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới Nam Mỹ. Nhờ sinh sống trong điều kiện sinh trưởng này, cây mang trên mình màu sắc lá rất độc đáo với vân lá rất giống đuôi của chim công.

Cây cảnh phù hợp thuộc mệnh Hỏa 1995
Cây đuôi công tím

Cây đuôi công tím thuộc mệnh Hỏa sẽ rất phù hợp với người thuộc mệnh này, giúp bạn gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp. Nếu bạn đang không biết 1995 hợp cây gì để bàn làm việc thì đừng bỏ qua loài cây này nhé.

Cây đa búp đỏ

Ất Hợi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc
Cây đa búp đỏ

Cây đa búp đỏ cũng là câu trả lời phù hợp cho câu hỏi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc?. Loài cây này sở hữu những phiến lá bóng mượt, tràn đầy sức sống, là biểu tượng của sự nỗ lực, ý chí vươn lên, sự bền bỉ và trường tồn. Cây sẽ giúp tiếp thêm năng lượng tích cực và gia tăng vận may cho chủ sở hữu thuộc mệnh Hỏa nếu được đặt trên bàn làm việc.

Cây vạn lộc

Sở hữu màu lá đỏ đặc trưng của mệnh Hỏa, cây vạn lộc cũng là lựa chọn thích hợp nếu bạn không biết 1995 hợp cây gì để bàn làm việc.

Người tuổi Ất Hợi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc
Cây vạn lộc

Cây vạn lộc được xem là biểu tượng của sự may mắn và điều tốt lành. Khi được trưng trên bàn làm việc hoặc phòng khách sẽ giúp chủ nhân hạn chế xui rủi trong kinh doanh, từ đó giúp công việc thuận buồm xuôi gió hơn.

Cây trạng nguyên

Nếu bạn thắc mắc Ất Hợi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc thì có thể thử trồng cây trạng nguyên. Loài cây này sở hữu màu sắc đỏ tươi tắn, báo hiệu tài lộc, vận may sắp đến với gia chủ.

Cây cảnh phong thủy hợp với người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi
Cây trạng nguyên

Cái tên “trạng nguyên” của cây được đặt theo dân gian: Khi một cậu học trò đi ứng thí đã nhặt một loài cây lạ. Kì lạ thay, khi cậu trúng cử thì cây cũng đổi sang màu đỏ như đang chúc mừng cậu. Cũng vì vậy mà cây trạng nguyên ngày nay còn được gắn với hình tượng hỉ sự, chúc mừng gia chủ có tin vui.

Nếu đặt một chậu cây trạng nguyên trên bàn làm việc sẽ giúp bạn giảm tươi tỉnh hơn từ đó nâng cao năng suất làm việc. Cây cũng sẽ thu hút được nguồn năng lượng tốt, giúp bạn dễ dàng đạt được những mục tiêu đã vạch ra từ trước.

Cây cẩm nhung đỏ

Người tuổi Ất Hợi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút tài lộc? Hãy thử trồng cây cẩm nhung đỏ. Loài cây này còn được biết đến là cây cẩm nhung may mắn, giúp cuộc sống của bạn tràn ngập vận may, hạnh phúc, cuộc sống êm đềm, không gặp nhiều sóng gió.

Cây cảnh để bàn hợp với người sinh năm 1995 Ất Hợi
Cây cẩm nhung đỏ

Ngoài mang ý nghĩa tài lộc, vận may, cây cẩm nhung đỏ còn được biết đến là loài cây của sự thông thái và trí tuệ. Nếu đặt loài cây này trên bàn sẽ giúp gia chủ thăng quan tiến chức và dễ phát đạt giàu sang.

Cây bạch mã hoàng tử

Khi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Ất Hợi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc” thì cây bạch mã hoàng tử sẽ là một lựa chọn không tồi.

Tuổi 95 hợp cây gì để bàn làm việc
Cây bạch mã hoàng tử

Đặt một chậu cây hoàng tử trên bàn làm việc sẽ giúp gia chủ dễ dàng phát triển sự nghiệp, suôn sẻ trong mọi việc. Bên cạnh đó, loài cây này còn sở hữu vẻ đẹp quý phái, sẽ giúp cho không gian văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn.

1995 hợp cây gì để bàn làm việc thuộc mệnh Mộc?

Đối với những cây mệnh Mộc hợp với người sinh năm 1995, chúng tôi xin gợi ý cho bạn 6 loại cây sau đây:

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ được xem là cây cảnh phong thủy phổ biến, thường xuất hiện ở nhiều không gian phòng khách, văn phòng làm việc,…. Cây không chỉ có thể giúp thanh lọc không khí, hỗ trợ loại bỏ các tia bức xạ có hại đến con người, mà còn sở hữu giá trị phong thủy rất tốt đẹp.

Cây hợp mệnh hỏa 1995
1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây lưỡi hổ

Cây thuộc mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Hỏa của người sinh năm 1995. Trồng loài cây này trên bàn làm việc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, từ đó năng suất làm việc cũng được tăng lên đáng kể. Không những vậy, cây còn giúp bạn thu hút thêm nhiều vận may và cơ hội thăng quan tiến chức cũng như phát tài.

Cây kim ngân

Cây kim ngân sẽ là loài cây tiếp theo trong danh sách “1995 hợp cây gì để bàn làm việc” thuộc mệnh Mộc. Loài cây này rất dễ trồng và chăm sóc, nên có thể phù hợp với những người không có kinh nghiệm trồng cây.

Cây phong thủy tuổi hợi 1995
Cây kim ngân

Theo phong thủy, cây kim ngân tượng trưng cho sự đoàn kết và sức mạnh đương đầu với mọi khó khăn thử thách. Cây càng có nhiều lá càng tốt về phong thủy tiền bạc, giúp gia chủ tiếp thêm sinh lực để đạt được thành công trong công việc, thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Cây kim tiền

Sinh năm 1995 hợp cây gì
Cây kim tiền

Từ cái tên “kim tiền” cũng thấy được ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại cho chủ nhân. Chữ “kim” của cây có nghĩa là phát lộc, còn chữ “tiền” thì đại diện cho phú quý giàu sang.

Khi trồng loài cây này trên bàn sẽ giúp chủ sở hữu gặp nhiều vận may khi làm ăn buôn bán, tiền bạc bội thu và mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết Ất Hợi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc thì đừng bỏ qua cây kim tiền nhé.

Cây ngọc bích

1995 hợp với cây cảnh nào
Cây ngọc bích

Cây ngọc bích cũng là một loại cây cảnh phong thủy hợp với người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi. Loài cây này là biểu tượng của tài lộc, may mắn và giàu có, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh và thăng quan tiến chức dễ dàng.

Cây ngân hậu

1995 trồng cây gì trong nhà
Cây ngân hậu

Khi lựa chọn cây cảnh để bàn hợp với người sinh năm 1995 Ất Hợi, bạn có thể bắt gặp cây ngân hậu. Cây ngân hậu đại diện cho sự cao sang, quyền quý, điều này có thể dễ dàng nhận thấy trong tên gọi của nó. Nếu đặt cây trên bàn làm việc, cây sẽ đem tới may mắn, tài lộc và thành công cho người sở hữu.

Cây thịnh vượng

Cây để bàn hợp mệnh hoả 1995
Cây thịnh vượng

Là một loài cây cảnh để bàn hợp với người sinh năm 1995, cây thịnh vượng luôn được rất nhiều người ưu ái. Cây không chỉ giúp làm đẹp cho không gian, vừa thanh lọc không gian, giảm khói bụi ô nhiễm, vừa có thể thu hút sinh khí cho chủ sở hữu.

Cây vốn được xem là biểu tượng của giàu sang, phú quý và thịnh vượng, nên nếu trồng trên bàn việc việc, chúng sẽ đem lại rất nhiều phúc khí cho gia chủ.

Nơi bán cây để bàn làm việc hợp với người sinh năm 1995

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm được 12 loại cây cảnh để bàn làm việc cho người sinh năm 1995 ở trên tại các nhà vườn, cửa hàng cây cảnh gần nơi bạn sống. Bạn cũng có thể tìm chúng có trên các sàn thương mại điện tử hoặc các shop online trên mạng xã hội Facebook, Tiktok.

Kết luận

Bài viết trên đây đã giúp bạn biết được 12 câu trả lời cho câu hỏi “1995 hợp cây gì để bàn làm việc”. Khi đã biết được những gợi ý này, hy vọng bạn sẽ tìm được loài cây yêu thích và phù hợp với không gian của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *