Canh Ngọ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút tài lộc, vận may?

Canh Ngọ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút tài lộc, vận may?
5/5 - (1 bình chọn)

1990 hợp cây gì để bàn làm việc sẽ đem lại nhiều may mắn trên con đường làm ăn và sự nghiệp? Mỗi loại cây sẽ có kiểu dáng, tên gọi, màu sắc khác nhau ứng với từng bản mệnh. Nếu chú ý chọn đúng loài cây hợp mệnh, chúng có thể giúp bạn thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp, mọi điều thuận lợi suôn sẻ.

Sau đây, hãy cùng Vựa cây xanh tìm hiểu ngay về 7 loài cây để bàn hợp tuổi 1990 nhất nhé.

Đặc điểm người sinh năm 1990 Canh Ngọ

Trước khi biết được 1990 hợp cây gì để bàn làm việc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những người sinh vào năm này trước.

Tính cách người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ thường rất mạnh mẽ, bản lĩnh và kiên cường. Dù không sở hữu trí thông minh siêu phàm nhưng nhờ sự cần cù, chăm chỉ và quyết tâm, họ có thể giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng và đạt được hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, tuổi Canh Ngọ thường được nhận xét là có tính tình cởi mở, vị tha bác ái nên được rất nhiều người yêu quý. Họ cũng là người có tư duy phát triển tốt, luôn sẵn sàng ghi nhận những ý kiến đóng góp để cải thiện bản thân. Nhờ vậy, họ dễ dàng tiếp nhận những điều mới mẻ, khiến cuộc sống của họ luôn tràn đầy sự tươi mới và vui vẻ.

Thế nhưng, người sinh năm 1990 lại có một yếu điểm cần khắc phục ngay đó chính là tính nóng vội. Đây có thể là một “rào cản” khiến họ khó đạt được thành công như mong đợi. Nếu không nhận ra điều này, người tuổi Canh Ngọ sẽ khó bước tiếp trên con đường chạm tới những mục tiêu lớn trong tương lai.

1990 hợp cây gì
Tính cách người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp mệnh gì?

Những người sinh vào ngày 27/01/1990 đến ngày 14/02/1991 dương lịch sẽ thuộc tuổi Canh Ngọ 1990, mang mệnh Thổ (Lộ Bàng Thổ – tức là đất ven đường).

Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, mệnh Thổ của người sinh năm 1990 sẽ tương sinh với mệnh Kim và mệnh Hỏa. Đồng thời tương khắc với mệnh Thủy và mệnh Mộc.

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp màu gì? Kỵ màu gì?

Người có tuổi Canh Ngọ 1990 mang mệnh Thổ nên sẽ hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ, Kim, Hỏa như tím, nâu, vàng, đỏ, cam,…

Bên cạnh đó, tuổi này sẽ kỵ với những màu thuộc hành Thủy, Mộc như màu xanh đen, xanh lá, xanh da trời, xanh nước biển,…

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc?

Với những thông tin ở trên, chúng ta đã biết được tuổi 1990 sẽ thuộc mệnh gì và hợp với màu nào. Dựa trên đó, Vựa cây xanh đã giúp bạn tổng hợp được 7 cây để bàn hợp tuổi 1990 nhất, giúp bạn phát lộc phát tài, thu hút thêm nhiều may mắn cho cuộc sống nhé.

Cây vạn lộc

Trong tên của cây có từ “vạn” nghĩa là nhiều, “lộc” có nghĩa là tài lộc, tiền tài. Chính vì vậy, cây vạn lộc thường được biết là loài cây mang đến may mắn và cơ hội làm giàu cho chủ nhân. Đây chắc chắn là một “ứng cử viên” sáng giá nếu bạn chưa biết “1990 hợp cây gì để bàn làm việc”.

1990 hợp với cây gì
Cây vạn lộc

Loài cây này sở hữu màu lá đỏ đặc biệt, làm nổi bật không gian, giúp không gian trở nên tươi mới, ấn tượng và sinh động hơn. Bên cạnh đó, khi đặt một chậu cây vạn lộc trên bàn làm việc sẽ giúp bạn giữ được tinh thần tỉnh táo từ đó nâng cao năng suất làm việc.

Cây lưỡi hổ

Nếu bạn chưa biết “1990 hợp cây gì để bàn làm việc” thì đừng bỏ qua cây lưỡi hổ. Loài cây này luôn được biết đến với khả năng trừ xà và xua đuổi xui xẻo, giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

1990 hợp cây cảnh gì
1990 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ sở hữu những chiếc lá nhọn dài như lưỡi kiếm, sẽ giúp bạn xua đuổi những phiền não, tiêu cực, giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến và gặt hái được nhiều thành công đáng mong đợi.

Cây lan quân tử

Cây để bàn làm việc tuổi canh ngọ
Cây lan quân tử

Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc? Câu trả lời chắc chắn là cây lan quân tử. Loài cây này được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp rực rỡ nhưng không kém phần kiêu sa của mình.

Khi đến mùa, cây lan quân tử sẽ nở những chùm hoa màu cam vô cùng đẹp mắt, giúp không gian bừng sáng, tựa như một lời báo hiệu vận may, tài lộc sắp đến với gia chủ.

Cây đế vương đỏ

Trong danh sách “Tuổi Canh Ngọ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc”, chúng ta không được bỏ qua cây trầu bà đế vương đỏ. Loài cây này thường được biết đến là cây cảnh nội thất giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian, đồng thời còn giúp cải thiện chất lượng không khí, hỗ trợ loại bỏ khí độc ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người.

Nữ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc
Cây đế vương đỏ

Trong phong thủy, cây trầu bà đế vương đỏ thuộc mệnh Hỏa (tương sinh với mệnh Thổ 1990), đại diện cho sự cao sang, quyền uy cũng như ý chí và nỗ lực của chủ nhân. Nếu những người thuộc mệnh Thổ 1990 trồng loài cây này sẽ cải thiện được vận khí, xua tan đi những ưu phiền và những điều không may mắn trong cuộc sống.

Cây cẩm nhung đỏ

Cẩm nhung đỏ cũng là một loài cây cảnh phong thủy mà những người tuổi Canh Ngọ 1990 không được bỏ qua. Đây cũng là một loài cây thuộc mệnh Hỏa, mà Hỏa thì sinh Thổ – những thứ khi được đốt cháy sẽ hóa thành tro bụi và trở về đất. Nên thường người mệnh Thổ trồng cây mệnh Thổ sẽ được tiếp thêm rất nhiều nội lực, bổ sung năng lượng cực kỳ tốt.

Sinh năm 1990 hợp cây gì để bàn làm việc
Tuổi 1990 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây cẩm nhung đỏ

Ngoài ra, cây cẩm nhung đỏ còn giúp người mệnh Thổ 1990 khắc chế những yếu điểm trong bản mệnh, giúp bạn có được cuộc sống êm đềm, nhẹ nhàng và đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Cây hồng môn

Nếu bạn là người tuổi Canh Ngọ 1990, hãy thử trồng một chậu cây hồng môn trên bàn làm việc của mình xem sao nhé. Loài cây này có khả năng mang đến tài vận, sức khỏe và hỗ trợ đường công danh sự nghiệp phát triển cực kỳ tốt.

Tuổi 1990 hợp cây gì để bàn làm việc
Cây hồng môn là cây để bàn hợp tuổi 1990

Theo tiếng Trung, từ “hồng” có nghĩa là may mắn, còn từ “môn” sẽ mang nghĩa là gia môn phú quý. Chính vì thế mà loài cây này còn được mệnh danh là cây thịnh vượng tài lộc và ẩn chứa rất nhiều điều tốt lành. Cây thường được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong những dịp quan trọng như khai trương, kỷ niệm, mừng thọ,…. nhằm mang đến lời chúc tốt lành, tài lộc cho người nhận.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử sẽ là cái tên xuất hiện trong danh sách “tuổi Canh Ngọ 1990 hợp cây gì để bàn làm việc”. Loài cây này sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng nên thường được mọi người ưa chuộng để trang trí cho không gian phòng khách, văn phòng làm việc,…

Cây để bàn hợp tuổi 1990
Cây bạch mã hoàng tử

Từ tên gọi “bạch mã hoàng tử”, chúng ta có thể hình dung ra hình dáng của một chú ngựa mạnh mẽ hướng về phía trước. Do đó, loài cây này còn mang ý nghĩa là sự thăng tiến, phát triển trong công việc và cuộc sống, từ đó giúp bạn đạt được cuộc sống hạnh phúc và bình an.

Nên mua cây để bàn làm việc hợp tuổi Canh Ngọ 1990 ở đâu?

Vậy là chúng tôi đã giúp bạn biết được “1990 hợp cây gì để bàn làm việc” thu hút tài lộc, may mắn cho công việc và cuộc sống.

Hiện tại những loài cây này đã được bày bán rộng rãi ở các nhà vườn hoặc cửa hàng cây cảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy chúng ở trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok shop, Lazada,… hoặc trên các mạng xã hội như Facebook, Tiktok,… với mức giá rất phải chăng.

Kết bài

Trên đây là loài giải đáp cho câu hỏi “1990 hợp cây gì để bàn làm việc” mà Vựa cây xanh muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn được loài cây phù hợp với sở thích và yêu cầu của bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *